› Phim Tầu Ngầm Bóng Ma 2013 Full HD Vietsub - Phantom (Full)

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)
INPHIM.COM
Diễn viên: Ed Harris, David Duchovny, William Fichtner, Lance Henriksen, Johnathon Schaech, Jason Beghe, Dagmara Dominczyk
Đạo diễn: Todd Robinson
Nhà sản xuất: RCR Media Group, Trilogy Entertainment Group, Solar Filmworks
Thời lượng: 98 phút
Năm sản xuất: 2013
Quốc gia: Phim 
Chuyên mục: Phim Hành Động

Phim Tàu Ngầm Bóng Ma: Demi, một cựu chiến binh Hải quân Liên Xô đội trưởng kết thúc một sự nghiệp mà không sống cho di sản của người cha huyền thoại của mình, được đưa ra một phân công của Markov để dẫn dắt một nhiệm vụ tối mật và đưa ra sự chỉ huy của con tàu cũ của mình. Do những sai lầm ông đã thực hiện trong thời gian phục vụ của ông, liên quan đến cái chết của nhiều người tPhim Tàu Ngầm Bóng Ma: Demi, một cựu chiến binh Hải quân Liên Xô đội trưởng kết thúc một sự nghiệp mà không sống cho di sản của người cha huyền thoại của mình, được đưa ra một phân công của Markov để dẫn dắt một nhiệm vụ tối mật và đưa ra sự chỉ huy của con tàu cũ của mình. Do những sai lầm ông đã thực hiện trong thời gian phục vụ của ông, liên quan đến cái chết của nhiều người trong phi hành đoàn quá khứ của mình trong một ngọn lửa, đây sẽ là nhiệm vụ cuối cùng của ông và cơ hội duy nhất của mình để chỉ huy bất kỳ tàu nào cả. Phim Tàu Ngầm Bóng Ma: Demi ngắt một bên liên quan đến phi hành đoàn của mình, bao gồm cả Alex Kozlov, đốc điều hành lên-và-đến của mình hướng đến thành công lớn. Tuy nhiên, như Demi rời khỏi nhà của mình để dẫn Alex và phi hành đoàn của một tàu ngầm của Liên Xô cho một nhiệm vụ trong bóng tối, sự hiện diện của KGB Bruni và điềm báo đáng ngại bắt đầu thay đổi các mục tiêu của nhiệm vụ này, liên quan đến Demi và Kozlov.rong phi hành đoàn quá khứ của mình trong một ngọn lửa, đây sẽ là nhiệm vụ cuối cùng của ông và cơ hội duy nhất của mình để chỉ huy bất kỳ tàu nào cả. Phim Tàu Ngầm Bóng Ma: Demi ngắt một bên liên quan đến phi hành đoàn của mình, bao gồm cả Alex Kozlov, đốc điều hành lên-và-đến của mình hướng đến thành công lớn. Tuy nhiên, như Demi rời khỏi nhà của mình để dẫn Alex và phi hành đoàn của một tàu ngầm của Liên Xô cho một nhiệm vụ trong bóng tối, sự hiện diện của KGB Bruni và điềm báo đáng ngại bắt đầu thay đổi các mục tiêu của nhiệm vụ này, liên quan đến Demi và Kozlov.

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?