› Cướp Biển Vùng Caribe 4 - (Bản Đẹp )

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)
các bạn hãy đợi chút sẽ xem được, do player 


Đạo diễn: Rob Marshall
Diễn viên: Johnny Depp, Ian McShane, Penélope Cruz
Nhà sản xuất: Walt Disney Pictures, Jerry Bruckheimer Films
Quốc gia: Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 141 phút
Thể loại: Phiêu Lưu
Năm sản xuất: 2011



(LĐO) – Phần 4 loạt phim ăn khách “Cướp biển vùng Caribe” sẽ ra rạp dưới định dạng 3D và vừa mới tung trailer đầu tiên với nhiều hình ảnh hấp dẫn về thuyền trưởng kỳ lạ Jack Sparrow.

Trong tập phim thứ 4 này, tài tử gạo cội Johnny Depp sẽ trở lại trong vai Thuyền trưởng Jack Sparrow còn diễn viên xinh đẹp Penelope Cruz sẽ vào vai Angelica, con gái của cướp biển độc ác Blackbeard (do nam diễn viên Ian McShane đóng).



Ngoài người đẹp Tây Ban Nha, phim còn có sự góp mặt của siêu mẫu bốc lửa Gemma Ward, cô sẽ vào vai một nàng tiên cá. Những cảnh quay của phần 4 đều được thực hiện tại quần đảo Hawaii của Mỹ.

Jonny Depp vẫn sẽ thủ vai thuyền trưởng kỳ là Jack Sparrow
Phần 4 bộ phim “Pirates of the Caribbean” mang tên “On Stranger Tides” được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết về cướp biển của tác giả Tim Powers mang tên On Stranger Tides. Cuốn tiểu thuyết kể về câu chuyện của Blackbeard và Suối nguồn tươi trẻ (Fountain of Youth). 

Phim được hãng Jerry Bruckheimer sản xuất và do Rob Marshall đạo diễn. Nhà sản xuất Jerry Bruckheimer cho biết bộ phim đang làm hậu kỳ ở Hawaii. "Cướp biển vùng Caribbe 4" dự kiến công chiếu vào ngày 20.5.2011.

Diễn viên xinh đẹp Penelope Cruz sẽ vào vai Angelica
Trước đó, nhà sản xuất phần 4 đã bị yêu cầu cắt giảm 100 triệu USD kinh phí dàn dựng bằng việc quay phim ở những địa điểm có giá thuê rẻ hơn mặc dù loạt phim này đã thu về 2,68 tỷ USD trên toàn thế giới.

Trong khi đó tập thứ 3, "Pirates Of The Caribbean: At World's End" (2007), là một trong những bộ phim tốn kém nhất từ trước tới nay khi có kinh phí 300 triệu USD.


[id]http://phimvang.org/xem-phim/cuop-bien-caribe-4-pirates-of-the-caribbean-on-stranger-tides-2011/23201105.html[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

Tìm Chúng Tôi Trên Facebook