› The Hots-Chạng vạng 4.(2013)

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)


Ngày phát hành: 29 tháng ba 2013
Studio: Phim Road Mở
Đạo diễn: Andrew Niccol
Kịch bản: Andrew Niccol
Diễn viên: Saoirse Ronan, Max Irons, Jake Abel, Diane Kruger, William Hurt, Frances Fisher
Thể loại: Thriller, Suspense

'The Host', tiểu thuyết tình cảm mới của nữ nhà văn Stephenie Meyer - 'mẹ đẻ' của 'Twilight', sắp được chuyển thể lên màn ảnh rộng với diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Saoirse Ronan.

Mặc dù còn chưa bấm máy, các nhà sản xuất đã định ngày công chiếu cho The Host là vào 29/3/2013. Các hãng phim Open Road Films, AMC Entertainment và Regal Entertainment cùng kết hợp để phát hành bộ phim khoa học giả tưởng này. The Host là thiên tiểu thuyết mới nhất của nữ nhà văn Stephenie Meyer.
Bìa cuốn tiểu thuyết 'The Host'.
Bìa cuốn tiểu thuyết 'The Host'.
Phim xoay quanh Melanie Stryder, một trong những người duy nhất còn sót lại của Trái đất, bị người ngoài hành tinh bắt và cấy ghép với một linh hồn được gọi là Wanderer. Linh hồn này âm mưu phá hủy ý thức của Melanie để khiến cô chống lại đồng loại của mình.
Tuy nhiên, khi thâm nhập vào cơ thể Melanie, Wanderer bị bất ngờ trước ý chí mạnh mẽ và những cảm xúc mãnh liệt của cô gái. Linh hồn của Melanie vẫn tồn tại trong thể xác của cô và cùng "chung sống" với Wanderer. Hai con người trong Melanie cùng bước vào một cuộc phiêu lưu đầy gian nan, thử thách để đi tìm người đàn ông mà cô yêu.
Nữ diễn viên Saoirse Ronan vào vai Melanie Stryder trong 'The Host'.
Nữ diễn viên Saoirse Ronan vào vai Melanie Stryder trong 'The Host'.
Đầu tháng 5, các nhà sản xuất tuyên bố Saoirse Ronan, nữ diễn viên 17 tuổi từng được đề cử Oscar, sẽ vào vai chính Melanie Stryder trong The Host. Đạo diễn người New Zealand, Andrew Niccol, tác giả của hai bộ phim nổi tiếng - Gattaca và The Truman Show - được chọn là người đưa The Host từ những trang sách lên màn ảnh rộng.
Nhà văn Stephenie Meyer được mệnh danh là Nữ hoàng truyện kinh dị lãng mạn, sau thành công của thiên tiểu thuyết Chạng vạng. Cuối năm nay, Hừng đông (phần 1), bộ phim chuyển thể từ tập truyện cuối cùng về chuyện tình giữa ma cà rồng Edward và cô nàng Bella, sẽ ra mắt khán giả.
Nữ hoàng truyện kinh dị lãng mạn Stephenie Meyer.
Nữ hoàng truyện kinh dị lãng mạn Stephenie Meyer.
Sau Kristen Stewart, Saoirse Ronan là người thứ hai hóa thân vào nhân vật nữ chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephenie Meyer. Nhân vật Melanie của cô có phần mạnh mẽ, dữ dội hơn Bella và hứa hẹn sẽ đưa tên tuổi của nữ diễn viên phim Hanna lan rộng ra khắp thế giới.
The Host dự kiến khởi quay vào tháng hai năm sau.
N.M.
[id]http://www.youtube.com/watch?v=h0LPNyPgJX0[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?