› [VietSub] Họa Bì (Painted Skin) 2008 Full HD 720p

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)




Họa Bì - Painted Skin (2008)

Đạo diễn: Trần Gia Thượng
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy
Thể loại: Võ Thuật, Thần Thoại,
Sản xuất: Golden Sun Film Co.
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 100 Phút
Năm phát hành: 2008
Chất lượng phim: DVDRip






Họa Bì (Painted Skin) là một trong số những câu chuyện kinh dị trong tác phẩm Liêu Trai Chí Dị của nhà văn kiệt xuất Bồ Tùng Linh. Và Họa Bì cũng như Liêu Trai Chí Dị từng được chuyển thể thành phim nhiều lần, cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ.
Năm 1966, lần đầu tiên Họa Bì được chuyển thể thành phim điện ảnh. Năm 1993, Họa Bì được tái dựng một lần nữa trên màn ảnh rộng với sự tham gia diễn xuất của: Hồng Kim Bảo, Trịnh Thiếu Thu, Vương Tổ Hiền…Bộ phim được đánh giá khá cao, nhất là về mặt doanh thu khi đem về hơn 1,3 triệu dollar Hong Kong (HKD).

Vào năm 2008 này, câu chuyện Họa Bì trong tác phẩm Liêu Trai Chí Dị vẫn chứng tỏ được sức hút của nó khi đạo diễn Trần Gia Thượng quyết định tái dựng câu chuyện kinh dị này thành một bộ phim hoành tráng, có thể được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh lớn nhất trong năm 2008 của Trung Quốc.
Thật khó để có thể so sánh 3 phiên bản điện ảnh khác nhau của Họa Bì (1966 -1993 -2008), bởi 3 bộ phim được sản xuất vào những thời kỳ khác nhau của Hồng Kông và Trung Quốc với những điều kiện chính trị xã hội cũng như điều kiện kỹ thuật khác nhau.
Nhưng có thể nói, ngay từ khi vừa bấm máy, Họa Bì đã thu hút được sự quan tâm của dư luận, báo chí trong và ngoài nước. Việc quy tụ dàn diễn viên ngôi sao của Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và cả diễn viên gốc Hoa đang thành danh tại Hollywood như: Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy, Tôn Lệ, Thích Ngọc Võ… đã cho thấy mức độ hoành tráng của bộ phim. Đây cũng là bộ phim tốn khá nhiều bút mực của báo chí trong năm 2008, từ vụ kiện tụng về bản quyền kịch bản của đạo diễn Tiền Vĩnh Kiện đến thông tin Họa Bì "đạo nhạc"…

Bộ phim vừa được công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 26/09/2008 và đã có được những thành tích vượt trên mong đợi. Với thu nhập ngày công chiếu đầu tiên là 12,5 triệu nhân dân tệ (tương đương 26 tỉ VND), "Họa bì" đã "qua mặt' hai đối thủ là "Tập kết hiệu" (12 triệu nhân dân tệ) và "Đầu danh trạng" (10 triệu nhân dân tệ). Ngay sau đó, Họa bì đã gây sốt khắp Trung Quốc và lan sang cả Việt Nam...

[id]http://www.youtube.com/watch?v=pq27xwphojA[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?