› Bạch Tuyết và chàng thợ săn- Snow White and the Huntsman( bản đẹp)

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)



Đạo diễn: Rupert Sanders
Diễn viên: Kristen Stewart, Chris Hemsworth, Charlize Theron, Sam Claflin, Noah Huntley, Nick Frost, Ray Winstone, Ian McShane, Bob Hoskins, Toby Jones, Eddie Marsan và Steven Graham
Ngày phát hành: 1/6/2012

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Phiêu lưu
Sản xuất: FilmEngine, Roth Films, Universal Pictures
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2012







Năm 2011, các diễn đàn diện ảnh lúc nào cũng như có lửa khi Hollywood công bố cùng lúc thực hiện đến 2 bộ phim về Nàng Bạch Tuyết. Nhưng khi đoạn trailer đầu tiên của Snow White and the Huntsman phát hành, khán giả như “chết lịm” trước độ hoành tráng và dữ dội của nó. Câu chuyện cổ điển dưới bàn tay của đạo diễn Rupert Sanders gây bất ngờ cho nhiều người. Việc biến Bạch Tuyết trở thành một chiến binh là một ý tưởng cực kỳ mới mẻ và thú vị. Nhiều người nhận định bộ phim mang hơi hướng của Lord of the Rings hơn là Alice in Wonderland.

Trong những hình ảnh này, Kristen Stewart vui thích trước một sinh vật thần thoại. Và cô cũng có một thân hình tuyệt vời để vào vai nhân vật, kể cả khi mặc áo giáp xưa.

Bộ phim "Snow White and the Huntsman" thuộc thể loại phiêu lưu giả tưởng của đạo diễn Rupert Sanders (đạo diễn phim "Alice ở xứ sở thần tiên") dự kiến ra mắt vào ngày 1.6 tới. Cốt phim dựa trên truyện "Nàng Bạch Tuyết" gốc, song được chỉnh sửa nhiều tình tiết và mang màu u ám.





Nàng Bạch Tuyết (Kristen Stewart) là người duy nhất đẹp hơn Hoàng hậu (Charlize Theron) nên mụ rắp tâm tiêu diệt nàng. Nhưng Hoàng hậu không ngờ Bạch Tuyết đã được chàng thợ săn (Chris Hemsworth) huấn luyện võ nghệ dù anh được phái đi giết nàng.

Bộ phim với nhiều cảnh hành động ngộp thở được dự đoán sẽ mang lại doanh thu cao.

[id]http://picasaweb.google.com/lh/photo/T7sUHA7fhapGZ7KwdJyQKjEozR7eIAKHSf9EMYb8pVg[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?