› Phim Hay Nhat 2013, phim bom tan 2013.

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)




Guồng quay của Hollywood dường như không bao giờ ngừng lại, một loạt phim ra mắt khán thì loạt phim khác kéo quân ra trường quay. Xin giới thiệu 10 tác phẩm đã bấm máy trong tháng 8 vừa qua.

The Wolverine
Đạo diễn:  James Mangold
Diễn viên: Hugh Jackman, Will Yun Lee, Tao Okamoto
Công chiếu: 26/7/2013

 
Mặc dù đạo diễn Darren Aronofsky không thể tham gia như dự kiến ban đầu nhưng sự xuất hiện của một đạo diễn tài năng khác là James Mangold cũng giữ được uy tín cho bộ phim. Với nhiều người, The Wolverine là phần tiếp theo của X-Men Origins: Wolverine ra mắt năm 2009, song nam diễn viên chính Hugh Jackman khẳng định đây là bộ phim độc lập hoàn toàn. Được biết, phim có nhiều cảnh bạo lực nên buộc lòng phải gắn mác R, cấm khán giả dưới 17 tuổi vào rạp.

Knight of Cups
Đạo diễn: Terrence Malick
Diễn viên: Christian Bale, Wes Bentley, Isabel Lucas, Cate Blanchett, Natalie Portman
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)

Trong khi bộ phim The Dark Knight Rises vẫn còn "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim thì chàng Người Dơi Christian Bale có mặt trên phim trường Knight of Cups, đảm nhận vai một người đàn ông đi tìm tình yêu, đóng cặp với nữ diễn viên trẻ tóc vàng người Úc Isabel Lucas. Ngoài ra, phim còn có mặt "Thiên nga đen" Natalie Portman. Trước đó không lâu, Christian Bale và Natalie Portman đã gặp nhau trong bộ phim Lawless, cũng ra mắt vào năm sau.

The Counselor
Đạo diễn: Ridley Scott
Diễn viên: Brad Pitt, Michael Fassbender, Cameron Diaz
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)

Không phải Angelina Jolie như thông tin trước đây, mỹ nhân được đạo diễn Ridley Scott chọn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim này là ngôi sao nổi lên từ phim Mặt nạ - Cameron Diaz. Cô sẽ tham gia vào cuộc đối đầu sinh tử giữa luật sư - Michael Fassbender và trùm ma túy - Brad Pitt. Ngoài ra, phim còn có mặt vợ chồng Javier Bardem - Penelope Cruz.





The Wolf of Wall Street
Đạo diễn: Martin Scorsese
Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Jonah Hill, Matthew McConaughey
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)

Đây là bộ phim thứ 5 Leonardo DiCaprio cộng tác với vị đạo diễn Martin Scorsese, thực hiện dựa trên cuốn hồi ký của Jordan Belfort - một nhân vật đã đi vào huyền thoại thị trường chứng khoán. Ông từng là một tỷ phú nhưng sau đó nướng sạch gia tài vào ma túy, trở thành một con nghiện tù tội. Leonardo DiCaprio đặt rất nhiều hy vọng vào bộ phim này vì anh đang mơ một giải Oscar "thêm màu" cho sự nghiệp của mình.

Behind The Candelabra
Đạo diễn: Steven Soderbergh
Diễn viên: Matt Damon, Michael Douglas, Rob Lowe
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)

Bộ phim phỏng theo tự truyện của Scott Thorson - vệ sĩ kiêm người tình của pianist danh tiếng của nước Mỹ Wladziu Valentino Liberace. Liberace là một nhạc sĩ được trả cát-xê cao nhất thế giới vào thời của ông. Ông là người đồng tính và nổi tiếng với lối sống xa hoa. Trong phim Matt Damon vào vai Scott Thorson, Michael Douglas vai huyền thoại Liberace. Được biết, bộ phim Behind The Candelabra sẽ không công chiếu ngoài rạp, mà chỉ phát sóng trên HBO.







The Disappearance of Eleanor Rigby
Đạo diễn: Ned Benson
Diễn viên: James McAvoy, Jessica Chastain, Ciarán Hinds
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)


Bộ phim chia làm hai tập The Disappearance of Eleanor Rigby: Him và The Disappearance of Eleanor Rigby: Her, kể về một cặp vợ chồng ở New York đã phải trải qua những biến cố về mặt tình cảm làm thay đổi cả cuộc đời qua góc nhìn của người chồng là chủ một nhà hàng (James McAvoy đóng) và người vợ (Jessica Chastain đóng) khi trở lại trường đại học.

The Fast and the Furious 6
Đạo diễn: Justin Lin
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson
Công chiếu: 24/5/2013



Phần đầu tiên ra mắt vào năm 2001, The Fast and the Furious nhanh chóng trở thành series phim hành động được những khán giả mê tốc độ yêu thích. Sau Los Angeles (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Mexico, Rio (Brazil), các nhà làm phim đưa khán giả tới châu Âu trong phần thứ 6. Hãng Universal đã thu về gần 1,6 tỷ USD với 5 phần phim trước nên khán giả có thể chờ đợi thêm những bất ngờ đến từ The Fast and The Furious 6.

Two Guns
Đạo diễn: Baltasar Kormákur
Diễn viên: Mark Wahlberg, Denzel Washington, James Marsden
Công chiếu: 16/8/2013

Bộ phim được dựa trên tác phẩm truyện tranh của Steven Grant với hai nhân vật chính trong phim là một viên cảnh sát chống ma túy (Mark Wahlberg đóng) và một nhân viên cấp cao của hải quân (Denzel Washington đóng). Họ tình cờ liên quan đến một vụ cướp dù họ không hề biết về vụ cướp này.

We're the Millers
Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber
Diễn viên: Jennifer Aniston, Emma Roberts, Ed Helms, Jason Sudeikis
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)
Trong bộ phim mới, nữ diễn viên Jennifer Aniston - vợ cũ của Brad Pitt đóng vai một cô gái điếm cùng "chồng hờ" (do Jason Sudeikis - bạn trai cũ của Jennifer Aniston đóng) mang 1.000kg ma túy từ Mỹ sang Mexico. Bộ phim được đạo diễn Rawson Marshall Thurber dàn dựng, chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Steve Faber và Bob Fisher.

Paranoia
Đạo diễn: Robert Luketic
Diễn viên: Liam Hemsworth, Gary Oldman, Amber Heard
Công chiếu: 27/9/2013

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Joseph Finder, bộ phim kể về Adam Cassidy (do Liam Hemsworth đóng), một chàng kỹ sư đầy quyến rũ đang cố gắng thăng tiến thì sơ ý gây sai lầm gây tổn thất cho công ty, nên phải thâm nhập vào công ty đối thủ, làm điệp viên kinh tế.

The F Word
Đạo diễn: Michael Dowse
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Zoe Kazan, Megan Park
Công chiếu: Năm 2013 (chưa ấn định ngày chính thức)
Chuyển thể từ vở kịch Cigars and Toothpaste của T.J. Dawe và Michael Rinaldi, bộ phim kể về tình yêu của một chàng trai do Daniel Radcliffe đóng dành cho một cô gái nhưng không biết nàng có yêu mình không nên quyết định "án binh bất động". Người được đạo diễn Michael Dowse chọn đóng cặp với Harry Pyyer là Zoe Kazan - một gương mặt nữ còn khá xa lạ, lớn hơn Daniel Radcliffe đến 6 tuổi.
(ANH DƯƠNG)


[id]1;http://www.youtube.com/watch?v=ULKCX2Z26_A|2;http://www.youtube.com/watch?v=PjfaZxTTVpU|3;http://www.youtube.com/watch?v=j6Nwdpa5PcU&feature=relmfu|4;http://www.youtube.com/watch?v=BNcwo4D16k4&feature=fvwrel[/id]

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?