› Chung Tử Đơn Mới 2013[10/10]

  • Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Google Chorme , nhấn vào đây để tải Chrome miễn phí.
  • Ủng hộ Website phát triển bằng cách nhấn +1 và Like :)

Phim Chung Tử Đơn Mới 2013 HDPhim Chung Tử Đơn Mới 2013 HD Hay Nhất
Phim Võ Thuật Chung Tử Đơn Mới 2013 Tuyển Chọn
Diễn Viên: Chung Tử Đơn
Thể Loại: Phim Võ THuật, Phim Lẻ
Quốc Gia: Trung Quốc
Thời Lượng: 10 Tập
Thông tin: Sau một thời gian, mọi chuyện tưởng như đã khép lại nhưng mới đây, một cư dân mạng đã hé lộ những mảng tối trong quá khứ của Chung Tử Đơn như một cách phản pháo lại dư luận, dù không hẳn là bênh vực Thư Kỳ. "Các bạn tưởng rằng chỉ có Thư Kỳ đóng phim sex còn Chung Tử Đơn thì không ư? Các bạn nhầm rồi! Tôi đã xem 3 phim "con heo" của Tử Đơn. Anh ấy có 4 phim tất cả, trong đó có 3 phim thuộc thể loại sex - kinh dị" - cư dân mạng này phát biểu. Để chứng minh cho lời nói của mình, người này còn đăng một số clip trích từ những bộ phim đen của Chung Tử Đơn. Phản ứng trước những ồn ào về mình, ngôi sao võ thuật Hong Kong đã chọn cách dùng lời của ca khúc Im lặng là vàng của nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh để nói thay lòng mình. Anh viết: "Hãy cứ để mọi người cười cợt và phỉ báng như họ muốn, hãy là một con người vô tư". Bỏ qua scandal, Chung Tử Đơn vẫn đang tập trung vào công việc. Ngày 7/7 tới, bộ phim Đại náo thiên cung 3D (The monkey king) của anh sẽ ra mắt khán giả. Đây là một trong những bộ phim được kỳ vọng nhất của điện ảnh Hoa ngữ trong năm nay. Là câu chuyện về Tề thiên đại thánh - Tôn Ngộ Không, phim quy tụ một dàn diễn viên hoành tráng.
Phim Chung Tử Đơn Mới 2013 HD

Còn nhiều phim hot bạn đã xem chưa?

Tìm Chúng Tôi Trên Facebook